100+ Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng giá rẻ, đẹp nhất năm 2021

100+ Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng giá rẻ, đẹp nhất năm 2021

Write By:haianhPublished In:ROOTCreated Date: 2018-07-02Hits:7490

Bạn đang muốn tìm cho nhà hàng – khách sạn mình những mẫu áo đồng phục nhà hàng đẹp để tạo ấn tượng với khách hàng? Muốn vậy, bạn cần lên ý tưởng thiết kế để giúp thiết kế của chúng tôi có thể thiết kế áo thun đồng phục nhà hàng trở nên tuyệt nhất. Hãy cùng tham khảo mẫu áo thun đồng phục nhà hàng đẹp trong bộ sưu tập dưới đây nhé!

  • Mẫu áo đồng phục nhà hàng tông màu đỏ

Nếu nhà hàng bạn của bạn yêu thích tông màu đỏ, hãy tham khảo ngay những thiết kế đồng phục nhà hàng màu đỏ được chúng tôi cập nhất trong bộ sưu tập. Đa số những mẫu thiết kế áo thun đồng phục thường đơn giản và không quá cầu kỳ. Tuy nhiên, không vì thế mà khách hàng thiếu sự ấn tượng về đồng phục nhà hàng của bạn. Sở hữu những mẫu áo đồng phục đẹp sẽ giúp nhà hàng của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

đồng phục nhà hàng màu đỏ

  • Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng – khách sạn tông màu cam

Nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu áo thun đồng phục nhà hàng tông màu cam, hãy xem ngay những mẫu dưới đây. Chúng tôi có những mẫu đồng phục áo thun nhà hàng màu cam. Cũng giống như những mẫu đồng phục màu đỏ trên, thiết kế tối giản luôn được ưu tiên. Có thể kết thợp tông màu cam của thân áo với tông màu đen hoặc trắng của cổ áo. Hình in trên áo chỉ cần đơn giản làm logo, tên quán, dịch vụ là đã đủ.

đồng phục nhà hàng màu cam

  • Mẫu áo đồng phục nhân viên nhà hàng giá rẻ màu vàng

Tới những nhà hàng có nhân viên mặc đồng phục sẽ đắng cấp và chuyên nghiệp hơn. Vì vậy, đừng ngại ngần đầu tư những mẫu đồng phục cho nhân viên của bạn. Hãy tham khảo những mẫu đồng phục áo thun màu vàng trong bộ sưu tập dưới đây để xem bạn có thích mẫu nào không nhé.

áo đồng phục nhà hàng màu vàng

  • Mẫu áo phông đồng phục nhà hàng màu xanh cốm

Màu xanh cốm là một trong những mẫu đồng phục được lựa chọn nhiều nhất cho đồng phục nhà hàng. Nếu bạn yêu thích những mẫu đồng phục màu xanh cốm này, hãy tham khảo những mẫu đồng phục nhà hàng dưới đây nhé : 

đồng phục nhà hàng màu cốm

  • Mẫu đồng phục quán cafe, quán ăn, quán nhậu, quán bar

Cũng nằm trong bộ sưu tập áo đồng phụ nhà hàng. Chúng ta không thể không kẻ đến những mẫu áo đồng phục quán cafe, đồng phục quán nhậu, đồng phục quán ăn, đồng phục quán bar… Nó có thể làm cho khách hàng ấn tượng hơn về nhà hàng của các bạn, tạo sự chuyên nghiệp và năng động hơn trong công việc.

đồng phục nhà hàng quán cafe

  • Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ trong nhà hàng

Bộ phận phục vụ trong nhà hàng cũng hết sức quan trọng vì họ là đối tượng và ohari tiếp xúc với khách hàng của bạn đầu tiên. Do vậy, để có được những chiếc áo đồng phục cho ví trí này thu hút khách hàng và gọn gàng trong công việc là điều không thể dễ dàng đối với mỗi quản lý hay chủ nhà hàng. Nhưng các bạn yên tâm khi đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải tỏa được những lo lắng đó.

đồng phục nhân viên phục vụ

  • Mẫu đồng phục nhà hàng nhật đẹp đã được may sẵn cho các bạn lựa chọn

Đồng phục nhà hàng nhật luôn có những kiểu dáng khắt khe và hình thức hơi khác biệt so với những mẫu đồng phục nhà hàng cơ bản. Để có được những mẫu áo đồng phục nhà hàng nhật đẹp chúng tôi có đội ngũ thiết kế tay nghề cao để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của các ông chủ nhật.

Các bạn quan tâm đến đồng phục nhà hàng vui lòng liên hệ qua : 

Địa chỉ : 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline : 0969.909.168

Email : kinhdoanhhaianh@gmail.com

Fanpage : https://www.facebook.com/lamaodongphucgiare.hanoi/



TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Đăng ký ngay